Kveðjustund!

Það kom að því að kveðja Ameríkuna  Crying

Við ættluðum að sofa hjá Tracy í nótt en bíllinn hennar Jo Anne fór ekki í gang. Allt í lagi, hún fékk vinkonu sína til að fara með sér út í búð að kaupa í matin en hvernig kemst ég út á flugvöll á morgun? Annars fékk ég sjokk í morgun þegar ég sá að SAS er í verkfalli en þegar æsingurinn var allur þá sá ég að það var bara SAS í Svíþjóð, ég kemst til Kaupmannahafnar! W00t

Þóra Vala vinkona kemur til Köben og ættlum við að mála borgina rauða í 4 daga  Joyful

Veit ekki hvort ég get bloggað neitt að ráði eftir þetta en lendi á Fróni 30 maí   Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband